rikvip 79. club
2024-05-19 23:58:46 - Lượt xem: 172



rikvip 79. club

"Ở giai đoạn phục hồi sau đại dịch Covid-19, công tác xúc tiến quảng bá được xem là một trong những vũ khí quan trọng hàng đầu trong cuộc đua của tất cả các điểm đến. Tuy nhiên, công tác xúc tiến quảng bá hiện nay của Việt Nam và các điểm đến chưa được đầu tư xứng tầm. Chúng ta chưa có được chiến dịch xúc tiến điểm đến quốc gia một cách bài bản. Một số thị trường trọng điểm của Việt Nam cũng chưa được đầu tư ưu tiên quảng bá mà chỉ mới có các hoạt động quảng bá nhỏ lẻ của doanh nghiệp hoặc địa phương, như vậy thể hiện sự manh mún và không có tính tổng thể. Đây là điểm bất lợi đối với du lịch Việt Nam", bà Trần Nguyện thẳng thắn bày tỏ.rikvip 79. club